Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Một doanh nghiệp nhỏ sẽ làm thế nào để bắt đầu tiếp thị qua Email


Email là một công cụ thực sự mạnh mẽ mà có thể thiết lập mối quan hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tạo ra rất nhiều mối quan hệ kinh doanh mới nếu được sử dụng một cách khôn ngoan.
Bất cứ khi nào tôi nói chuyện với các doanh nghiệp tôi thấy rằng rất ít của những người đang sử dụng e-mail đúng cách và đa số những doanh nghiệp không tận dụng lợi thế của công cụ này thật sự mạnh mẽ.
Ví dụ, bạn sẽ tìm thấy nhiều doanh nghiệp nhỏ thậm chí không có một danh sách e-mail cho khách hàng của họ. Bạn có thể tin được không? Có nó là một thực tế.
Hãy tưởng tượng có một danh sách của 100, 200 hoặc 500 id e-mail của khách hàng hài lòng của bạn mà bạn có thể gửi một tin nhắn chỉ trong vài phút mà không có bất kỳ chi phí in ấn và bưu chính.
Huge tiết kiệm thời gian và thuận tiện!
Ở đây là làm thế nào bạn có thể bắt đầu một cách nhanh chóng và bắt đầu xây dựng danh sách của bạn thực sự nhanh chóng.
công cụ cần thiết 
Tôi sử dụng dịch vụ gọi là Ezmail mà là một công cụ tuyệt vời để xây dựng danh sách e-mail của bạn, nó rất dễ dàng để sử dụng và có các công cụ tuyệt vời giúp bạn làm trước e-mail tiếp thị.

Tại sao tôi sử dụng Ezmail?
  • Được xây dựng trong các mẫu e-mail
  • Bạn có thể quản lý tất cả các danh sách e-mail của bạn một cách dễ dàng như yêu cầu khách hàng mới, khách hàng hiện tại, vv

Ezmail cung cấp cho bạn phân tích hoàn chỉnh

  • Đã thiết kế đăng ký hình thức
  • Bạn có thể gửi tin nhắn trước khi thiết lập cho tất cả các thuê bao của bạn
  • Bạn có thể gửi bài viết blog của bạn để thuê bao e-mail của bạn
  • Hỗ trợ khách hàng lớn (nguyên nhân lợi ích rất lớn, bạn sẽ cần sự giúp đỡ lúc bắt đầu) danh sách e-mail
  • Khi bạn bắt đầu ra, tôi sẽ đề nghị bạn giữ nó đơn giản và chỉ tạo ra theo hai danh sách:
  • Khách hàng mới đáp thắc mắc
  • Khách Hàng Hiện Tại

Điều này sẽ giúp bạn thiết lập các thông điệp khác nhau và cung cấp cho nhóm người khác nhau. Một khi bạn đã quen thuộc với hệ thống và tự tin hơn bạn có thể đa dạng hóa nhiều hơn và tạo ra nhiều danh sách như bạn muốn.
Dưới đây là một tip!
Quy tắc đơn giản, cố gắng giữ cho đơn giản càng tốt. Cách để xây dựng danh sách e-mail của bạn. 
Các doanh nghiệp nhỏ có thể phát triển danh sách e-mail của họ trong nhiều cách. Chìa khóa ở đây là một kỷ luật và thực hiện theo các chính sách đơn giản.
Bất cứ ai tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ nhận được ít nhất là e-mail id, đây là những cách bạn có thể phát triển danh sách của bạn rất dễ dàng:
Cung cấp một số điều có giá trị miễn phí trên trang web của bạn trong trao đổi e-mail id
Thêm e-mail đăng ký mẫu trên trang Facebook của bạn
Có được e-mail id khi một số yêu cầu thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tiếp hoặc qua điện thoại
Tạo một hệ thống để có được id e-mail trong quá trình đặt hàng
Nhiều cách khác tùy thuộc vào bản chất của kinh doanh
Bạn có thể tìm hiểu thêm về e-mail tiếp thị bằng cách truy cập Ezmail.vn. Bạn có xây dựng danh sách e-mail của bạn? Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.