Sự thành
công của một chiến dịch email phụ thuộc vào sự tham gia của thuê bao. Bạn có thể
phân tích các thuê bao tham gia bằng cách trả lời một số câu hỏi đơn giản: thời
gian độc giả của bạn thường duyệt qua các hộp thư của họ? Khi họ có nhiều khả
năng để mở và nhấp vào? Họ đọc các tin nhắn là hơn 12 giờ? Làm sao để biết được các khoảng thời gian đó.
Đây là nghiên cứu mới nhất của chúng tôi.
Phương pháp
nghiên cứu:
Chúng tôi
đã phân tích 21 triệu tin nhắn được gửi từ tài khoản của Mỹ trong 1 quý của năm
2012 để xác định đầu mở và nhấp chuột qua các lần. Chúng tôi cũng phân tích
thời gian tham gia của người nhận - tất cả để kiểm tra luận án của chúng tôi:
gửi là một vấn đề, và kết quả
thông báo phụ thuộc vào thói quen tham gia đọc, không chỉ là một chút nhưng rất
nhiều.
Kết quả:
Một trong
những kết luận quan trọng nhất là gửi thư thông báo trong thời gian tham gia
đầu độc giả của 8 đến 10 giờ sáng và pm 3 - 4 chiều có thể làm tăng tỉ lệ mở trung
bình và CTR 6% .
Tuy nhiên,
thời gian email tối ưu hóa mất hơn nhận thức về thời gian tham gia hàng đầu.
Theo nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra, đó là một sự kết hợp của nhiều yếu tố,
bao gồm kiến thức về sự khác biệt múi giờ, thói
quen hàng ngày của thuê bao của bạn và thực hành của các nhà tiếp thị khác. Tìm
ra cho chính mình:
Điểm nổi bật của infographic:
Email có kết
quả tốt nhất trong vòng 1 giờ đầu sau khi giao hàng . Đây 23,63% của tất cả các email được mở. Tuy
nhiên, 24 giờ sau khi mở, tỷ lệ mở trung bình là gần như bằng không.
Gần 40% của
tất cả các tin nhắn được gửi từ 6 giờ sáng và trưa . Điều này có thể dẫn đến
lộn xộn trong hộp thư đến, và làm giảm đáng kể kết quả cho những email này.
Tin nhắn
được gửi trong buổi sáng và đầu giờ chiều có một cơ hội tốt hơn được chú ý và
do đó đạt được kết quả tốt hơn: mở lên đến 10,61 % tỷ lệ lên đến 2,38 % CTR.
Thuê bao
lần tham gia đầu 8 am - 10 giờ sáng và 3 đến 4 giờ chiều lên đến 6,8% tỷ giá bình quân
mở và CTR .
Key takeaways:
Khi nghiên
cứu cho thấy: để đạt được kết quả tốt nhất có thể, bạn nên tiến độ cung cấp
email của bạn tham gia vào xem xét những điều sau đây:
Email đạt
được kết quả tốt nhất trong vòng 1 giờ sau khi gửi thành công trong hộp thư
đến.
Nếu người
nhận của bạn đang bận rộn với các hoạt động khác, họ sẽ không có thể tham gia trong
khi nó vẫn còn mới, và thông điệp của bạn sẽ được đông đúc bởi những thông điệp
gần đây
Để tối ưu
hóa tỷ lệ tham gia cho thông điệp của bạn, bạn nên sắp xếp nó để các hộp thư
đến không muộn hơn 1 giờ trước thời gian mở đầu, khi cơ hội nhận được sự chú ý
của nó là cao nhất.
Nếu
emailings của bạn vào danh sách trên toàn thế giới, chắc chắn rằng bạn sử dụng
các giải pháp tối ưu hóa thời gian giao hàng trong khu vực thời gian khác nhau,
chẳng hạn như Du hành thời gian GetResponse .
Tối ưu hóa các
chiến dịch gửi thư của bạn bao gồm nhiều yếu tố, nhưng đúng thời điểm là một
trong những yếu tố thành công quan trọng nhất. Điểm dữ liệu trong infographic
các biển chỉ dẫn, nhưng hãy nhớ rằng các dữ liệu tốt nhất mà bạn có thể nhận
được là số liệu của riêng bạn. So sánh chúng với những phát hiện chung của
chúng tôi và cho chúng tôi biết những gì thời gian làm việc tốt nhất cho bạn.
Trên đây các bạn cũng đã nắm được thời gian gửi một thông điệp email vào thời điểm nào để thu hút sự chú ý và được khách hàng đọc nhiều nhất. Đây cũng là một phương pháp, 1 thủ thuật trong email marketing. Nếu các bạn vận dụng tốt thì sẽ đạt hiệu quả cao trong công việc. Chúc các bạn thành công!
(sưu tầm)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét